Google WWW Blog e4thai www.e4thai.com

ด/ล ไฟล์ pdf Rosetta Stone

ros

สวัสดีครับ

Rosetta Stone เป็นชุดการเรียนภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงระดับโลก  ผมไปที่ลิงค์นี้ http://forum.dek-eng.com/index.php?topic=463.0  

และเขาโฆษณาโปรแกรมนี้ไว้ดังนี้

ROSETTA STONE โปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในโลก

ต้อนรับตลาดแรงงานเสรีอาเซียน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2558 ด้วยโปรแกรม Rosetta Stone ลืมการเรียนภาษาอังกฤษแบบเก่าๆ Rosetta Stone เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ ไม่ต้องท่อง ไม่ต้องแปล ไม่ต้องจำ แต่สามารถพูดได้คล่องอย่างเจ้าของภาษา คุณเคยสงสัยไหมว่า เกิดอะไรขึ้นกับการเรียนภาษาอังกฤษของคนไทย ทั้งๆที่เราเรียนภาษาอังกฤษมาเป็น 10 ปี แต่ทำไมถึงพูดไม่ได้ซักที ?? แต่ ทำไมเด็กฝรั่งที่เกิดมาเพียง 3 ปี สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ โดยไม่ต้องคิดประโยค ไม่ต้องท่องศัพท์ ไม่ต้องเปิด Dictionary เหมือนที่เราทำๆกันอยู่?? ถ้าหากระบบการเรียนของไทยไม่สามารถทำให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้ แล้วคุณจะดันทุรังเรียนแบบเก่าๆอยู่ทำไม?? โปรแกรม Rosetta Stone เป็น สุดยอดเทคโนโลยีสำหรับการเรียนภาษา ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาและสมองระดับโลก โดยใช้หลักการเรียนจากจิตใต้สำนึก และสัญชาติญาณ โดยจำลองหลักการเรียนรู้ด้วยภาพของเด็กแรกเกิด ซึ่งความเป็นจริงแล้วเด็กเล็กใช้หลักของการมองเห็นและรับรู้โดยสัญชาติญาณ โดยธรรมชาติ (ไม่ใช่ท่องจำ) Rosetta Stone โปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ไม่มีขายในไทย หลักสูตรของ Rosetta Stone ได้รับการยอมรับให้ใช้ในองค์การ NASA "เรียนจบ สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง" โดยคุณไม่ต้องท่องจำ ไม่ต้องท่อง ไม่ต้องแปล อีกต่อไป การันตีคุณภาพว่าพูดได้จริงๆ 100%!!! ยืนยันได้ว่าสถาบันที่มีชื่อเสียงต่างๆในไทยนำมาใช้ในการสอน เพราะฉะนั้น คุณจะยอมเสียเงินหลายหมื่นบาทเพื่อไปเรียนทำไม ?

Rosetta Stone ใช้หลักวิธี DYNAMIC IMMERSION ในการสอน

Dynamic Immersion - เป็นการเรียนผ่านทางจิตใต้สำนึกและสัญชาติญาณ เป็นหลัก โดยโปรแกรม Rosetta Stone เป็น หลักสูตรการ เรียนภาษา ที่พัฒนาขึ้นมาโดยศึกษากลไกลการทำงานของสมองของมนุษย์ทั่วไป ว่าจะต้องมีการรับข้อมูลหนึ่งๆ ซ้ำๆกันเป็นเวลานานติดต่อกันอย่างน้อย.......ชั่วโมง สมองของเราจึงสามารถเปลี่ยนกลไกการบันทึกข้อมูลไปเก็บไว้ในส่วน จิตใต้สำนึกได้ ซึ่งตรงส่วนนี้เองจะทำให้เราสามารถใช้ ภาษาอังกฤษ ทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้อย่างอัตโนมัติโดยไม่ต้องคิดเป็นภาษาไทย เราจึงพูดได้คล่องขึ้นนั่นเอง โดยโปรแกรมจะแสดงรูปที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญด้าน ภาษามาแล้วเป็นอย่างดี โปรแกรมจะสอนคุณผ่านข้อความ รูปและเสียงจากเจ้าของภาษาที่ได้ยิน ตัวคุณเองก็จะนำเอาความรู้ และความคุ้นเคยที่มีอยู่แล้วผสานเข้ากับความเข้าใจโดยสัญชาตญาณในความหมาย ของแต่ละรูป และสุดท้าย คุณจะสามารถเก่งภาษาได้โดยสัญชาติญาณ เหมือนเจ้าของภาษาเอง ด้วยกระบวนการเหล่านี้ คุณจึงไม่จำเป็นต้องอาศัยการท่องจำหรือการแปลแต่อย่างใด !!!


Rosetta Stone เหมาะสำหรับใครบ้าง

ผู้ สนใจในการฝึกภาษา เสียเงินมากมายกับโรงเรียนสอนภาษา หนังสือ สื่อต่างๆมากมาย แต่ฝึกเท่าไหร่ก็ไม่สามารถพูดได้ซะที - รายการชุดการเรียนทั้งหมด ทุกภาษามี 3-5 ระดับ ตั้งแต่เริ่มต้น - กลาง - ขั้นสูง ไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานเลย บรรจุใน CD พร้อมโปรแกรมการใช้งานตัวเต็ม สามารถเรียนได้ทุกบท พร้อมสามารถออกแบบหลักสูตรส่วนตัวของคุณ และทบทวนบนเรียนให้คุณผ่านทางโปรแกรม Rosetta Stone

ในลิงค์เดียวกันนี้ เขาอธิบายเนื้อหาแต่ละ Level, มีลิงค์ให้ดาวน์โหลด, และอธิบายการติดตั้งไว้แล้ว  โปรแกรมมีขนาดใหญ่ประมาณ 2 GB  ถ้าท่านต้องการก็เข้าไปดาวน์โหลดเองแล้วกันครับ

วันนี้  ผมขอนำ Rosetta Stone ที่เป็นไฟล์ pdf มาให้ท่านดาวน์โหลดไปใช้งานเล่น ๆ ก่อนแล้วกันครับ ขนาดไม่ใหญ่ดาวน์โหลดง่าย ถ้าชอบใจก็เข้าไปดาวน์โหลดตัวเต็มทีหลัง    ที่ลิงค์นี้  http://forum.dek-eng.com/index.php?topic=463.0  

แต่ละ level มี 1)student workbook 2)tests 3)answer keys ผมเข้าใจว่าคุณครูที่สอนภาษาอังกฤษน่าจะใช้ประโยชน์ได้บ้างจากไฟล์ชุดนี้

British English

level 1 British English

level 2 British English

level 3 British English

American English

level 1 American English

level 2 American English

level 3 American English

level 4 American English

level 5 American English

 พิพัฒน์

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Google
Search WWW Search Blog e4thai Search www.e4thai.com