Google WWW Blog e4thai www.e4thai.com

เว็บสอนภาษาอังกฤษถ่ายทอด TV ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่อง YouTube

could
" Learn English 24/7 with EnglishClass101 TV " เป็นช่องที่ดีมาก ๆ
【1】 ผู้สอนเป็นสาวอเมริกัน ชื่อ Alisha เธอสอนด้วย speed ธรรมดา (แต่อาจจะเร็วสำหรับเรา) แต่สำเนียงชัดมาก ๆ มาก ๆ จึงฟังง่าย
【2】 คำศัพท์ที่เธอใช้อธิบายก็เป็นคำศัพท์พื้นฐาน ในเว็บ e4thai.com ผมเคยเสนอคำศัพท์พื้นฐานที่ควรจำได้-ใช้เป็น ถ้าท่านฟังคุณ Alisha ที่ช่องนี้บ่อย ๆ ก็จะเห็นตัวอย่างจริง ๆ ในการใช้ศัพท์ 3000 คำนี้ในการพูดจริง ๆ
【3】 ถ้าท่านต้องการฝึก listening ไปพร้อม ๆ กับได้รับความรู้เรื่องคำศัพท์, แกรมมาร์, การแต่งประโยค, การออกเสียง, ภาษาอังกฤษที่เป็นธรรมชาติ, เกร็ดเล็กเกร็ดใหญ่เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ และอื่น ๆ ก็ที่นี่แหละครับ
【4】 ผมขอแนะนำให้ท่านทำ Bookmarks ช่องนี้ไว้เลย เช่นวันนี้นึกไม่ออกว่าจะไปฝึกที่ไหนดี ก็ที่นี่แหละครับ เมื่อเปิดเข้าไป topic ที่คุณ Alisha กำลังอธิบายอาจจะเป็นเรื่องที่ท่านรู้แล้วหรือเขาเปิดซ้ำ แต่สิ่งที่ท่านจะได้แน่ ๆ ก็คือ listening, speaking, และ pronunciation โดยท่านสามารถ test หรือ train ตัวเองให้เข้มข้นขึ้น โดยตั้งใจฟังอย่างเดียวไม่เหลือบไปดูข้อความบนไวท์บอร์ด หรือดูเฉพาะประโยคที่จำเป็นต้องดู
【5】 ถ้าท่านรู้สึกว่าฟังรู้เรื่องน้อย ไม่เข้าใจ ฟังไปก็ไร้ประโยชน์ ก็แนะนำว่า ขืนใจฟังไปเถอะครับ แม้ไม่อยากฟังก็ฟัง (เหมือนคนไม่สบายฝืนใจกินอาหารเพื่อให้มีแรง, แม้ไม่อยากกินก็กิน) แล้วจะค่อย ๆ เข้าใจมากขึ้นเองแหละครับ ถึงเวลานั้นเราจะดีใจว่าเราไม่ทิ้งความพยายาม
♦ ที่นี่ครับ → https://goo.gl/fmA1Ui 
  แถม ช่อง Live อื่น ๆ ผ่าน YouTube
Al Jazeera English | Live
https://goo.gl/XzCZZi 
Watch ABC News Live
https://goo.gl/NtGJ55 
NASA Live: Official Stream of NASA TV's Media Channel 
https://goo.gl/fjFMFJ 
LIVE: Discovery Wild Animal 
https://goo.gl/g3jH1X 
พิพัฒน์
www.facebook.com/en4th 

Google
Search WWW Search Blog e4thai Search www.e4thai.com