Google WWW Blog e4thai www.e4thai.com

เว็บดูหนังฟรีเต็มเรื่อง

genre
     เว็บข้างล่างนี้ท่านเข้าไปเลือกดูหนังฟรีเต็มเรื่องได้มากมาย โดยผมได้ test แล้วว่าดูได้และดาวน์โหลดคลิป (mp4) ได้โดยใช้โปรแกรม IDM (เฉพาะหนังเรื่องที่ผม test)  
      ที่เว็บ e4thai.com นี้ ผมเคยนำเว็บดูหนังฟรีเต็มเรื่องทำนองนี้มาเสนอท่านก่อนหน้านี้บ้างแล้ว จากประสบการณ์นี้จึงขอชี้แจงและให้คำเตือนต่อผู้ใช้ดังต่อไปนี้ (บางข้อ/หลายข้อ อาจจะใช้ได้กับบางเว็บ/หลายเว็บ)
      [1] ต้อง/ไม่ต้อง register ก่อนใช้ [2] มีหน้าโฆษณาแทรกบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง pop-up โป๊ [3] เข้าได้/เข้าไม่ได้ เอาแน่นอนไม่ได้ เว็บอาจจะตายเมื่อไหร่ก็ได้ [4] ดูได้อย่างเดียว / ดูพร้อมดาวน์โหลดได้ [5] มี/ไม่มี ปุ่มให้คลิกดาวน์โหลด หรือ สามารถ/ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยใช้โปรแกรม IDM [6] ดูไปได้สักพักอาจจะได้รับแจ้งว่าเต็ม limit ต้องจ่ายเงินจึงจะดูต่อได้ [7] ไม่ต้องหวังว่าหนังจะมี subtitles บนจอให้อ่าน [8] add-on ตัวนี้ เมื่อติดตั้งแล้ว อาจจะช่วย unblock หนังเรื่องที่ถูก block → https://goo.gl/5FbksE  [9] ที่พูดมานี้เป็นการดูผ่าน PC แต่ถ้าดูผ่าน smartphone ผมไม่ทราบผลครับ [10] นอกจากที่เล่ามานี้ อาจจะมีปัญหาอื่น ๆ เช่น โปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่เครื่องคอมฯ ของท่านอาจจะจับว่า เป็นเว็บอันตราย " Threat found " ท่านก็ตัดสินใจเอาเองแล้วกันครับว่า จะไปต่อหรือไม่ (โดย disable โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ชั่วคราว) หรือเรื่อง malware, ad-ware, trojan ฯลฯ ซึ่งทุกเรื่อง ท่านก็ต้องตัดสินใจเอาเองแหละครับว่าจะเอายังไง เพราะมันเป็นของฟรี จึงรับประกันอะไรไม่ค่อยได้
       ขอแจ้งแค่นี้แหละครับ ขอให้ท่านได้รับความเพลิดเพลินในการฝึกทักษะภาษาอังกฤษผ่านการดูหนังเรื่องที่ท่านชอบ ด้วยความปลอดภัยตลอดเส้นทางนะครับ
 ♥ ได้มาใหม่ (5 พย 61) → https://lookmovie.ag/

fmo

พิพัฒน์
www.facebook.com/en4th 

Google
Search WWW Search Blog e4thai Search www.e4thai.com