Google WWW Blog e4thai www.e4thai.com

เว็บ e4thai.com มี server ใหม่รับใช้ท่านได้อย่างเต็มที่แล้ว

homepage e4thai

เรียนท่านผู้อ่านทุกท่าน

       ตอนนี้ผมได้ซื้อ server ใหม่ให้เว็บ e4thai.com  แล้ว เป็น server แยกต่างหาก เพราะฉะนั้น ตอนที่มีผู้ใช้เว็บหรือเข้ามาดาวน์โหลดไฟล์เยอะ ๆ ก็คงจะไม่มีปัญหาอย่างที่เป็นมา คือเว็บล่มจนท่านเข้าเว็บไม่ได้   ท่านที่ชอบดาวน์โหลดไฟล์ต่าง ๆ เพื่อเก็บไว้ใช้ศึกษา ก็เชิญทำได้เต็มที่ครับ ที่ลิงค์ใหญ่ ๆ ก็คือ ไฟล์ตำราภาษาไทย(คลิก),ไฟล์ตำราภาษาอังกฤษ(คลิก),  ไฟล์หนังสืออ่านนอกเวลาภาษาอังกฤษ(คลิก)  นอกจากนี้ก็มีไฟล์อื่น ๆ ที่ให้ดาวน์โหลดกระจายอยู่ตามบทความต่าง ๆ

       ผมใช้เงินงวดนี้ประมาณ 66,000 บาท เป็นค่าคอมฯมือสองที่ใช้ทำ server 30,000 บาท และค่าจ้างการจัดการและบำรุงรักษาเดือนละ 3,000 บาท

       ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความยินดีจะช่วยค่าใช้จ่าย แต่ไม่เป็นไรครับผมเกรงใจท่าน  ถ้าท่านจะช่วยผมก็ช่วยใน 2 เรื่องต่อไปนี้แล้วกันครับ

[1] ถ้าเห็นว่าเว็บนี้น่าจะเป็นประโยชน์ต่อใคร ก็ช่วยบอกต่อ หรือ share ลิงค์บทความให้ด้วย

[2] เนื่องด้วยสติปัญญาอันจำกัดของผม  จึงขอให้ท่านช่วยผมในส่วนนี้ คือ ช่วยบอกความต้องการของท่านว่า ท่านต้องการให้เว็บนี้ลงเรื่องอะไรที่ยังไม่ได้ลง  และถ้าท่านมีเว็บหรือลิงค์ดี ๆ เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษที่เว็บนี้ยังไม่ได้แนะนำ ก็ช่วยแนะนำผมด้วย  สรุปก็คือ  ขอให้ท่านบอก demand และแจ้ง supply ให้ผมทราบด้วย 

       ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ e4thai.com เป็นแหล่งเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองที่ไม่มีโฆษณา,  ที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย,  ที่มีคุณภาพและคนทั่วไปรู้จักโดยมีท่านช่วยเหลือ และ ที่มีบางอย่างสำหรับทุกคนที่รักการเรียนภาษาอังกฤษ

ขอบคุณครับ

พิพัฒน์

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Google
Search WWW Search Blog e4thai Search www.e4thai.com