Google WWW Blog e4thai www.e4thai.com

ช่วยบอก Demand และ Supply ในการเรียนภาษาอังกฤษ

supply-demand-500x354

สวัสดีครับ

          ท่านผู้อ่านครับ ตั้งแต่ผมเริ่มทำบล็อกเมื่อปลายปี 2549 จนขยับเป็นเว็บเมื่อเดือนตุลาคม 2555 มาจนถึงทุกวันนี้ เนื้อหาที่ผมนำเสนอมีทั้งแนะนำเว็บไทยและอังกฤษ, เล่าประสบการณ์, ให้คำแนะนำ, เขียนบทเรียน, ให้กำลังใจ ในการเรียนภาษาอังกฤษ และทั้งหมดนี้ ออกมาจากความรู้สึกนึกคิดส่วนตัว ผมเห็นว่าอะไรดีก็หยิบมาฝาก  โดยหวังว่าของฝากนี้จะเป็นประโยชน์ แปลก ใหม่ หลากหลาย ไม่น่าเบื่อ ในการเรียนภาษาอังกฤษของทุกท่าน

          แต่ท่านที่เป็นแฟนบล็อกและเว็บนี้มานานน่าจะสังเกตได้ไม่ยากว่า มีบางอย่างที่เว็บนี้ไม่ได้นำเสนอหรือนำเสนอน้อยมาก ทั้งนี้ก็เพราะว่าผมเองไม่ค่อยได้ใช้มัน  เช่น การฝึกภาษาอังกฤษผ่านการดูหนัง-ฟังเพลง, การฝึกภาษาอังกฤษผ่านสายตาของครูผู้สอนภาษาอังกฤษเพราะผมเองไม่เคยเป็นครู,  ภาษาอังกฤษสำหรับนักธุรกิจก็นำมาฝากไม่มากเพราะผมเองไม่เคยเป็นนักธุรกิจ และเดาไม่ค่อยถูกว่าอะไรที่จะเป็นประโยชน์ต่อนักธุรกิจ เป็นต้น

          ผมจึงหวังว่าท่านผู้อ่านจะได้ช่วยเติมเต็มในส่วนที่เว็บนี้แหว่ง  เพื่อให้เว็บนี้เป็นประโยชน์ต่อหลายคน  โดยท่านสามารถช่วยผมได้ 2 ทาง คือ demand กับ supply

Demand- ช่วยบอกผมว่าท่านอยากได้อะไรที่เว็บนี้ยังไม่มี หลังจากที่ท่านค้นดูแล้ว

Supply ช่วยแนะนำเว็บที่ท่านคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนภาษาอังกฤษที่เว็บนี้ยังไม่ได้แนะนำ  และผมอยากได้คำบอกเล่าเกี่ยวกับเว็บนั้น ๆ ที่ท่านแนะนำด้วย

          ด้วยการบอก Demand และ Supply ในการเรียนภาษาอังกฤษ online ดังว่ามานี้ ท่านก็จะสามารถช่วยให้เว็บนี้เป็นประโยชน์มากขึ้น ต่อคนไทยที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษผ่านเน็ต ฟรี

ขอบคุณมาก ๆ ครับ

พิพัฒน์

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Google
Search WWW Search Blog e4thai Search www.e4thai.com